Ngọc Khôi - Cột Đèn Chiếu Sáng - Cột Đèn Sân Vườn

https://chieusangngockhoi.com:443


Triển lãm quốc tế về đèn LED và thiết bị chiếu sáng 2016

Triển lãm quốc tế về đèn LED và thiết bị chiếu sáng 2016

Triển lãm quốc tế về đèn LED và thiết bị chiếu sáng 2016 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô , Hà Nội. Đây là lần thứ 5 LEDTEC Asia được tổ chức tại Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên tại Hà Nội.

 Nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghệ thiết bị LED của Việt Nam sẽ trưng bày những sản phẩm của mình tại triển lãm.


Với sự tham gia của 150 gian hàng thuộc 80 Công ty đến từ 10 quốc gia trong khu vực, LEDTEC Asia lần thứ 5 sẽ là Triển lãm lớn nhất về ngành công nghiệp LED và thiết bị chiếu sáng với những thành công đạt được từ lượng khách tham quan cũng như đơn vị tham dự triển lãm.Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Hàn Quốc Exporum Inc, với sự bảo trợ của các bộ, ban, ngành chức năng liên quan. Đáng chú ý, năm nay, triển lãm có sự đồng hành của Hội chiếu sáng Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Đặc biệt năm nay cùng với các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thiết bị LED, thiết bị chiếu sáng như Rạng Đông, Điện Quang, FawooKidi, Schreder... sẽ có sự tham dự của khu gian hàng các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...

Các sản phẩm trưng bày bao gồm: Thiết bị chiếu sáng LED/OLED, thiết bị sản xuất và thử nghiệm; nguyên vật liệu, chi tiết đèn LED/ OLED; thiết bị trình chiếu và bảng điện tử…

Ban tổ chức kỳ vọng, Triển lãm lần này sẽ là một đột phá mới của ngành thị trường đèn LED, nơi đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.